Mobifone “phổ cập dịch vụ 3G” tại Bình Dương

Cập nhật: 03-04-2010 | 00:00:00

(BDO) Trung tâm Thông tin di động KVII (Mobifone) vừa tổ chức chương trình “phổ cập dịch vụ 3G” trên địa bàn tỉnh Bình Dương tại Trung tâm Văn hóa tỉnh. Tại chương trình, MobiFone đã giới thiệu các dịch vụ trên 3G gồm  Video Call, Mobile TV, Mobile Internet và Fast Connect. Tham gia chương trình, khách hàng được tư vấn trực tiếp, cài đặt các dịch vụ trên nền 3G cùng nhiều tiện ích và có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn của MobiFone. Ông Đinh Việt Hưng – Trưởng phòng GC-TT MobiFone cho biết “Chúng tôi muốn trực tiếp hướng dẫn, cài đặt và tư vấn cho khách hàng để việc tiếp cận và sử dụng 3G đơn giản hơn”.

Được biết, MobiFone đã có gần 6 triệu thuê bao sử dụng dịch vụ trên nền 3G, trong đó dịch vụ Mobile Internet chiếm tỷ trọng cao nhất và được ưa chuộng nhất. Kể từ ngày 1-3-2010, MobiFone điều chỉnh về hạn mức sử dụng dịch vụ và bổ sung thêm gói cước Fastconnect 3.6Mb để phục vụ nhiều nhóm khách hàng hơn. Các dịch vụ 3G của MobiFone có tại: www.mobifone3g.com.vn.

NGỌC TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên