Mời đón đọc ấn phẩm đặc biệt Báo Bình Dương Tết Nguyên đán Quý Mão 2023

Cập nhật: 10-01-2023 | 08:08:44

Đón chào Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, Báo Bình Dương xuất bản ấn phẩm đặc biệt như món quà xuân gửi tới cán bộ, nhân dân trong tỉnh và bạn đọc gần xa.

Ấn phẩm đặc biệt Báo Bình Dương Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 tập trung nhiều bài viết chất lượng của các tác giả: Tiến sĩ Trần Du Lịch, Tiến sĩ Trần Đình Thiên, Tiến sĩ Huỳnh Ngọc Đáng, Tiến sĩ Mai Hữu Tín và các chuyên gia, nhà báo uy tín trong và ngoài tỉnh. Với 4 chủ đề nhỏ “Khát vọng vươn tới”, “Nỗ lực dựng xây”, “Tiếp nối truyền thống” và “Vui đón xuân về”, các bài viết đã tập trung khắc họa chủ đề chính của ấn phẩm là “Hiện thực hóa khát vọng phồn vinh”. Xuyên suốt ấn phẩm là sự khẳng định quyết tâm cao, nỗ lực lớn, hành động quyết liệt để vươn tới tầm cao mới của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương.

Ấn phẩm đặc biệt Báo Bình Dương Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 phát hành ngày 9-1-2023. Mời quý bạn đọc gần xa đón đọc.

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên