Mời gọi nhiều đối tượng răn đe để phòng ngừa tội phạm ma túy

Cập nhật: 30-03-2023 | 08:56:06

Thiếu tá Trịnh Quốc Long Khánh, Đội trưởng Đội Cảnh sát kinh tế - ma túy Công an (CA) huyện Dầu Tiếng, cho biết trong 3 tháng đầu năm 2023, tội phạm kinh tế - ma túy và môi trường trên địa bàn huyện Dầu Tiếng có chiều hướng giảm so với các năm trước. Để có được kết quả này, thời gian qua, đơn vị đã thực hiện đồng bộ các giải pháp trong công tác phòng ngừa, đấu tranh trấn áp tội phạm. Cụ thể, lực lượng CA huyện Dầu Tiếng cũng đã chủ động ra quân phòng chống tội phạm, nhất là khu vực giáp ranh, địa bàn liên huyện, liên tỉnh.

Qua công tác đấu tranh, từ đầu năm đến nay, Đội Cảnh sát kinh tế - ma túy CA huyện Dầu Tiếng đã phát hiện 8 vụ vi phạm lĩnh vực kinh tế, giảm 5 vụ, 8 đối tượng so với cùng kỳ năm 2022. Cũng trong thời gian này, CA huyện Dầu Tiếng đã phát hiện 2 vụ, 4 đối tượng tàng trữ trái phép ma túy.

Để phòng ngừa tội phạm, đơn vị thường xuyên phối hợp CA các xã, thị trấn mời gọi, giáo dục, răn đe các đối tượng nghiện ma túy trên địa bàn. Trong 3 tháng qua, CA huyện đã mời gọi, răn đe 78 đối tượng, qua đó phát hiện 9 đối tượng có hành vi sử dụng trái phép chất ma túy, từ đó ra quyết định xử phạt hơn 13,5 triệu đồng.

QUANG HUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên