Mời làm việc nhóm thanh thiếu niên chạy xe thành đoàn tốc độ cao

Cập nhật: 04-12-2023 | 09:21:26

Công an huyện Dầu Tiếng cho biết đã xác minh và mời làm việc với 15 thanh thiếu niên có hành vi tụ tập thành đoàn, điều khiển xe mô tô tốc độ cao gây mất trật tự an toàn giao thông.


Nhóm “quái xế” bị công an địa phương mời làm việc

Quá trình điều tra, xác minh vào khoảng 3 giờ ngày 26-11, trên đoạn đường ĐT744, thuộc ấp Bến Tranh, xã Thanh An (huyện Dầu Tiếng) có 2 nhóm thanh thiếu niên tụ tập và có hành vi điều khiển xe mô tô (xe độ) để đua với nhau, lúc này có nhiều đối tượng cổ vũ.

Qua làm việc được biết, các đối tượng hiện đang ngụ ở huyện Dầu Tiếng và TX.Bến Cát. Do có quen biết nhau qua mạng nên họ hẹn rủ nhau để đua xe tại đoạn đường ĐT744, thuộc ấp Bến Tranh, xã Thanh An, huyện Dầu Tiếng, hướng từ thị trấn Dầu Tiếng đến xã Thanh An.

Xe mô tô các đối tượng sử dụng để đua đều được “độ”, “chế” và thay đổi so với thiết kế ban đầu. Công an huyện Dầu Tiếng đã lập biên bản tạm giữ 11 xe mô tô các loại, 3 khẩu súng bắn đạn chì của các đối tượng tham gia đua xe và tiếp tục củng cố hồ sơ xử lý nghiêm các đối tượng theo quy định của pháp luật.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2023
Quay lên trên