Môn phái Thiếu lâm Long Phi: Kỷ niệm 20 năm hoạt động

Cập nhật: 12-07-2016 | 08:39:58

Tại Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh, CLB Thiếu Lâm Long Phi (TLLP) tỉnh Bình Dương vừa tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển.

Môn phái (TLLP) do cố võ sư Nguyễn Văn Thỉnh sáng lập năm 1967 tại Sài Gòn. Sau khi võ sư Thỉnh qua đời năm 1991, võ sư Nguyễn Minh Trí (TP.Thủ Dầu Một) kế vị Chưởng môn và phát triển môn võ này cho đến nay. Năm 1996, Nhà văn hóa tỉnh (nay là Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh Bình Dương) ký quyết định thành lập CLB võ thuật TLLP là một trong các CLB đầu tiên của Nhà văn hóa Sông Bé. Đến nay, CLB đã có 20 năm xây dựng, phát triển với mục đích tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho quần chúng nhân dân trong tỉnh có thêm điều kiện giao lưu, sinh hoạt và phát triển năng khiếu võ thuật của mình.

Ông Nguyễn Minh Trí, Chủ nhiệm CLB cho biết, qua 20 năm hoạt động, CLB đã đạt được 63 huy chương các loại ở các giải võ cổ truyền toàn quốc, giải trẻ, giải quốc tế mở rộng. CLB đã nhận được khen thưởng của Trung ương, tỉnh cũng như TP.Thủ Dầu Một.


Một tiết mục biểu diễn trong lễ kỷ niệm 20 năm của CLB TLLP

LONG VĨNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=948
Quay lên trên