Món quà nhỏ, hạnh phúc lớn

Cập nhật: 19-12-2022 | 10:21:04

Luôn có cán bộ, lãnh đạo đoàn thể thao Bình Dương đồng hành tại các điểm thi đấu kịp thời động viên, thăm hỏi và tặng thưởng tiền mặt cho những tấm HCV mà các vận đông viên (VĐV) của tỉnh nhà đạt được. Đó thực sự là những món quà nhỏ, nhưng hạnh phúc lớn.


Lãnh đạo đoàn thể thao Bình Dương thưởng nóng 10 triệu đồng cho tấm HCV thứ 3 của Đội tuyển bi sắt Bình Dương tại Đại hội Thể thao toàn quốc năm 2022

Đại hội Thể thao toàn quốc năm 2022, Quảng Ninh là chủ nhà đăng cai, nhưng các môn thi đấu lại được tổ chức ở nhiều nơi nhằm phục vụ người hâm mộ. Từ xe đạp đua ở Hòa Bình, Vĩnh Phúc cho đến Pencat Silat, khiêu vũ thể thao thi đấu ở Quảng Ninh hay như điền kinh, bi sắt, bơi lội chinh chiến ở Hà Nội… Thế nhưng, dù thi đấu bất kỳ nơi nào, đồng hành cùng VĐV luôn có lãnh đạo của đoàn thể thao Bình Dương kịp thời động viên, trao thưởng nóng tiền mặt số tiền 10 triệu đồng cho mỗi tấm HCV mà các VĐV thể thao của đất Thủ đạt được.

Nhiều khi, buổi sáng lãnh đạo đoàn có mặt ở Hòa Bình để trao thưởng, động viên cho các cô gái của đội tuyển đua xe đạp. Đến chiều, đã thấy các vị lãnh đạo có mặt ở Hà Nội để hỏi thăm sức khỏe, động viên và biểu dương cho những tấm HCV quý giá của đội tuyển bi sắt. Tất nhiên, tiền thưởng không phải là thước đo cho thành công của một VĐV hay một tấm HCV, nhưng đó là những món quà nhỏ, hạnh phúc lớn với những người đã đổ mồ hôi, nước mắt và cả máu trên sân tập và sàn thi đấu để mang vinh quang về cho thể thao Bình Dương.

Nhìn hình ảnh các cô gái vàng của đội tuyển bi sắt chia nhau số tiền thưởng 10 triệu đồng sau khi giành tấm HCV thứ 3 ở môn này cùng nụ cười hạnh phúc, chúng tôi cũng vui lây. Thực sự, nụ cười đó có cả mồ hôi và nước mắt của từng VĐV khi đã trải qua hơn 1.000 ngày rèn luyện, chờ đợi để mang vinh quang về cho tỉnh nhà: “Cám ơn và hạnh phúc” là hai từ mà rất nhiều VĐV của Bình Dương đã chia sẻ khi nhận được sự quan tâm sâu sát của lãnh đạo đoàn. Không còn trao những tấm biển với số tiền được in trên nó. Thưởng nóng và tiền mặt là cách mà Bình Dương kịp thời động viên và khen ngợi cho những sự hy sinh âm thầm của VĐV tỉnh nhà.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=225
Quay lên trên