Môn võ cổ truyền Đại hội thể dục thể thao tỉnh 2022: TP.Thủ Dầu Một giành ngôi nhất thuyết phục

Cập nhật: 23-01-2022 | 20:41:04

(BDO) Kết thúc 2 ngày thi đấu căng thẳng và không thiếu tính cạnh tranh, môn võ cổ truyền nằm trong chương trình thi đấu của Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Bình Dương lần thứ VI năm 2022 đã kết thúc với ngôi đầu thuộc về TP.Thủ Dầu Một khá thuyết phục.

Môn võ cổ truyền nằm trong Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Bình Dương lần thứ VI năm 2022 kết thúc với chiến thắng thuộc về đội TP.Thủ Dầu Một. Ảnh: Thái Hải.

Sau ngày thi đấu đầu tiên xuất sắc giành được 6 huy chương vàng ở các nội dung quyền. Khi bước vào thi đấu các nội dung đối kháng, các võ sĩ của đội TP.Thủ Dầu Một tiếp tục thể hiện sức mạnh riêng mình. Trong số 13 hạng cân được đăng ký thi đấu, đội TP.Thủ Dầu Một đã đạt được thêm 4 huy chương vàng, 2 huy chương bạc và 1 huy chương đồng.

Sự xuất sắc của các võ sĩ Trần Lê Mỹ Hân (hạng cân 48 đến 52kg), Đoàn Tuấn Kiệt (hạng cân 45 đến 50kg), Bùi Văn Ý (hạng cân 50 đến 55kg) và Huỳnh Thanh Nghiệp (hạng cân 70 đến 75 kg) đã giúp mang về thêm cho đội TP.Thủ Dầu Một 4 tấm huy chương vàng.

Tổng cộng sau 2 ngày thi đấu, đội TP.Thủ Dầu Một đã giành được 10 huy chương vàng, 4 huy chương bạc và 1 huy chương đồng, xếp thứ nhất toàn đoàn. Xếp thứ 2 là đội huyện Dầu Tiếng với 3 huy chương vàng, 4 huy chương bạc và 1 huy chương đồng. Đội TX.Bến Cát giành hạng ba với 2 huy chương vàng, 3 huy chương bạc và 5 huy chương đồng.

Với 10 huy chương vàng đạt được ở môn võ cổ truyền, đội TP.Thủ Dầu Một tạm thời vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng tại Đại hội Thể dục thể thao tỉnh Bình Dương lần thứ VI năm 2022 với 16 huy chương vàng, 11 huy chương bạc và 2 huy chương đồng. Tính đến thời điểm hiện tại, đại hội năm 2022 đã tiến hành thi đấu xong 5/18 môn chính thức gồm: Việt dã, thể dục dưỡng sinh, cờ vua, cầu lông và võ cổ truyền.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1212
Quay lên trên