Mong tiếp tục nhận sự hỗ trợ từ bạn đọc

Cập nhật: 01-07-2014 | 15:16:55

4 tháng, là thời gian chuyên mục “Hãy gọi đến chúng tôi” đồng hành cùng với bạn đọc. Từ khi chuyên mục này ra đời, có nhiều hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật đã được hỗ trợ, giúp đỡ kịp thời.

Thời gian tuy không dài nhưng đã cho chúng tôi những trải nghiệm về tình người giữa những người không cùng chung huyết thống. Chúng tôi cũng thật sự cảm động khi có những trường hợp vừa đưa lên mặt báo đã nhận được sự giúp đỡ chí tình của bạn đọc gần xa, như trường hợp gia đình bà Lê Thị Bơi, bà Xê, bà Phơi, bé Nam… Dù cuộc sống còn nhiều lo toan, nhưng khi nghe đoàn đi thăm, tặng quà các gia đình khó khăn, một số bạn đọc ở tận TP.HCM cũng bỏ công ăn việc làm tháp tùng đoàn đến tặng tiền, quà cho người nghèo.

    

Đại diện Tập đoàn Đại sứ trẻ (giữa) và Báo Bình Dương đến thăm, tặng tiền chị Lưu Lệ Kim bị bệnh ung thư

Gần 50 triệu đồng, Báo Bình Dương cùng đơn vị đồng hành là Tập đoàn Đại sứ trẻ đã trao tận tay đến hàng chục hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Cùng trên 74 triệu đồng bạn đọc đã tích cực tham gia ủng hộ, giúp đỡ cho họ sau khi được báo phản ánh. Riêng trường hợp bé Nam ở TX.Dĩ An bị bệnh ung thư đã được các nhà hảo tâm ủng hộ gần 20 triệu đồng cùng nhiều quà tặng như gạo, mì, thức ăn... Thay mặt các gia đình, chúng tôi gửi đến các nhà hảo tâm lòng tri ân sâu sắc. Chúng tôi mong rằng nghĩa cử cao đẹp ấy sẽ tiếp tục được duy trì, để xã hội này càng tốt đẹp hơn khi vơi bớt đi những hoàn cảnh khốn khó.

BAN CÔNG TÁC XÃ HỘI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên