Một cửa hàng bị tạt sơn nhằm uy hiếp tinh thần

Cập nhật: 10-12-2021 | 13:56:48

(BDO) Sáng 10-12, đại diện Công an phường Định Hoà, TP.Thủ Dầu Một xác nhận, vụ tạt sơn một cửa hàng kinh doanh thiết bị điện tại khu phố 2 đã được cơ quan công an nắm bắt thông tin. Mặc dù gia đình nạn nhân không viết đơn trình báo, tuy nhiên Công an phường Định Hòa vẫn tiếp tục xác minh và tổ chức tuần tra thường xuyên để đảm bảo an ninh trật tự ở địa phương.


Đối tượng lạ mặt tạt sơn vào cửa hàng của bà T. bị camera an ninh ghi lại

Theo Công an phường Định Hòa, chủ cửa hàng kinh doanh là bà L.T.H.T. (30 tuổi) thuê mặt bằng trên Đại lộ Bình Dương, khu phố 2, phường Định Hòa để kinh doanh thiết bị điện. Qua công tác nắm tình hình ban đầu, chồng bà T. có liên quan đến cờ bạc để xảy ra nợ nần bên ngoài và đã rời khỏi địa phương. Hiện bà T. sống cùng con nhỏ và đang trong quá trình làm thủ tục ly hôn với chồng.


Hiện trường vụ tạt sơn uy hiếp tinh thần

Trước đó, khi đang kinh doanh tại cửa hàng, một nhóm người lạ mặt đã tìm đến gặp bà T. đe doạ, yêu cầu trả nợ thay chồng. Bà T. cho rằng, bản thân không vay mượn ai và đang trong quá trình giải quyết thủ tục ly hôn với chồng nên không có nghĩa vụ phải trả nợ cho bất kỳ người nào. Những ngày sau đó, bà T. bị số điện thoại lạ nhắn tin uy hiếp, thực hiện hành vi tạt sơn khiến cuộc sống sinh hoạt bị đảo lộn. Các vụ tạt sơn cửa hàng đều được camera an ninh ghi lại.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên