Một du khách Nga mất tích khi lặn biển Nha Trang

Cập nhật: 02-06-2010 | 00:00:00

Sáng 2-6, Công ty Rùa Lặn Đại dương đã trình báo cơ quan chức năng việc anh Daniil Repjev 27 tuổi, quốc tịch Nga, mất tích hai ngày qua tại khu vực đảo Hòn Mun (Nha Trang).

 

Theo đó, ngày 31-5, tàu du lịch do thuyền trưởng Võ Tùng Tiểu cùng các thuyền viên của công ty Rùa Lặn Đại dương chở nhóm khách gồm 4 người nước ngoài (2 quốc tịch Nga, 2 Hà Lan), 7 người Việt và 3 du khách đi theo học hỏi kinh nghiệm mà công ty không thu tiền là anh Daniil Repjev cùng một người Đức, một Israel.

 

Trưa cùng ngày, sau khi lặn ở điểm thứ hai, nhân viên hướng dẫn kiểm tra số lượng người để đưa khách về tàu. Theo các nhân viên trên tàu, lúc này số khách vẫn đủ. Ngay sau đó, có một người tự ý nhảy xuống bơi là anh Daniil Repjev, hơn 10 phút sau vẫn chưa thấy người này quay lại tàu. Các nhân viên vội vàng tìm kiếm nhưng vẫn không thấy.

 

Ngay sau sự việc xảy ra, Giám đốc Công ty Rùa Lặn Đại dương đã báo cho đồn biên phòng 388 thụ lý và giải quyết. Du khách Nga mất tích hiện tại vẫn chưa được tìm thấy.

 

THEO VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên