Một gia đình chính sách ủng hộ đồng bào bị lũ lụt miền Trung 30.000.000 đồng

Cập nhật: 11-10-2010 | 00:00:00

(BDO) Sáng 11-10, vợ chồng bác Phạm Công Tâm, Cao Thị Tăng cùng 2 người con trai ở ấp Hòa Long, xã Vĩnh Phú, huyện Thuận An, tỉnh Bình Dương đã không quản ngại trời mưa tìm đến chương trình Nhịp cầu nhân ái - Báo Bình Dương nhờ chương trình hướng dẫn gia đình đến UBMTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương trao số tiền 30.000.000 đồng của gia đình ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung đang gặp khó khăn vì những trận lũ lụt vừa qua. Sau đó, gia đình bác Tâm tiếp tục đến Trung tâm Nuôi dưỡng người già tàn tật cô đơn tỉnh Bình Dương ở xã An Sơn, huyện Thuận An ủng hộ 10.000.000 đồng góp phần chăm lo bữa ăn cho các cụ già đang được nuôi dưỡng tại đây.

 

  Bà Lê Thị Kim Hoàng, Tổ trưởng Tổ Thư ký, Ban Cứu trợ tỉnh Bình Dương (trái) nhận 30.000.000 đồng từ gia đình bác Phạm Công Tâm ủng hộ đồng bào các tỉnh miền TrungĐược biết, gia đình bác Phạm Công Tâm thuộc gia đình chính sách. Trước năm 1975, gia đình bác đã từng nuôi giấu cán bộ cách mạng, được hưởng chế độ trợ cấp, được Nhà nước tặng Huy chương Kháng chiến hạng nhất cùng nhiều bằng khen, giấy khen. Vợ chồng bác Tâm là Mạnh thường quân tích cực của chương trình Nhịp cầu nhân ái – Báo Bình Dương nhiều năm nay, đã nhiều lần giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, vượt qua bệnh tật vươn lên trong cuộc sống.

 

CÔNG LUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên