Một góc mới lạ với Sunday coffee

Cập nhật: 27-08-2011 | 00:00:00

Khai trương ngày 16-8-2011, Sunday coffee (lô F-01, KDC K8, phường Hiệp Thành, TX.TDM) mang những nét độc đáo và sự quyến rũ rất riêng với cách phối màu trắng đen độc đáo. Đến với Sunday coffee, bạn có thể tìm thấy sự thoải mái, thư giãn êm ái, nhấm nháp ly cà phê để khơi nguồn cảm hứng hay thưởng thức những món ăn thức uống thơm ngon đặc trưng và hòa trong giai điệu nhẹ nhàng của những ca khúc chọn lọc nổi tiếng.

 

Ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên khi bước vào Sunday coffee là một gam màu trắng chủ đạo, sự pha trộn giữa hiện đại với một chút cổ điển sẽ làm cho bạn một cảm giác thích thú. Đến với nơi đây, bạn sẽ được đón tiếp và phục vụ tận tình bởi một đội ngũ quản lý và nhân viên chuyên nghiệp. Sunday coffee  có nhiều không gian lựa chọn, mỗi một không gian đều mang đến sự khám phá và ấn tượng để thỏa mãn thú “đối ẩm” của khách. Trang thiết bị hiện đại với màn hình LCD lớn, máy chiếu, mạng Internet Wifi tốc độ cao, phòng lạnh... Sunday coffee phù hợp cho mọi người đến để giải trí, làm việc, học hành... và chia sẻ thông tin.

Sẽ là một thiếu sót nếu không nhắc đến một dịch vụ hấp dẫn ở Sunday coffee mà không mấy quán cà phê phòng lạnh có được là đã tạo ra một “cinema” thu nhỏ. Với không gian thiết kế độc đáo, hiện đại với màn hình chiếu khổ lớn cùng dàn âm thanh nổi cực hay, những bộ phim được trình chiếu ở đây là những bộ phim hay nhất và được chọn lọc kỹ càng. Là một điểm đến lý tưởng cho những ai có niềm đam mê điện ảnh. Đặc biệt hơn nữa là từ 19 giờ 30 - 21 giờ 30 hàng ngày, Sunday coffee còn phục vụ cả dòng nhạc DJ, với những DJ đẳng cấp như Sawmachjack, AK, PMK, Kudinh... sẽ mang lại cho bạn cảm giác sôi động, xả bớt stress sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng. Bên cạnh đó quán cũng thường xuyên tổ chức các buổi giao lưu DJ, ca nhạc, hài kịch...

Ngoài ra, quán còn phục vụ cả điểm tâm sáng, cơm trưa văn phòng, các món ăn nhẹ và hệ thống WIFI cực mạnh sẽ làm hài lòng tất cả các bạn. Với một không gian mở, gọn gàng và thoáng mát Sunday coffee rất phù hợp với các buổi tiệc sinh nhật, họp mặt, hội nghị...

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên