Một học sinh mắc bệnh u não cần giúp đỡ

Cập nhật: 02-02-2010 | 00:00:00

(BDO) Em Phạm Nguyễn Thanh Trúc sinh năm 1989, học sinh trường THPT An Mỹ. Năm 2007, em đang học lớp 11 thì không may mắc bệnh u não. Sau đợt điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy em được cứu sống nhưng di chứng để lại khá nặng nề. Hiện tại em không đi lại được, mọi sinh hoạt cá nhân đều phải nhờ vào sự giúp đỡ của người thân. Mới đây, sức khỏe em càng yếu hơn vì em vừa trải qua một đợt điều trị tại bệnh viện đa khoa tỉnh với căn bệnh viêm phổi nặng.

Ba em Trúc là công nhân, mẹ em làm gia công cho một cơ sở sản xuất hạt điều. Hơn 3 năm chạy chữa thuốc thang cho em, gia đình đã phải bán đi nhiều tài sản và vay mượn người thân, bạn bè một số tiền.

 

Em Thanh Trúc vẫn chưa đi lại được và ăn uống còn rất khó khăn

Chị Nguyễn Thị Huệ, mẹ em cho biết hiện gia đình rất lo lắng vì khoản viện phí sắp tới không biết tìm đâu để tiếp tục điều trị bệnh cho em.

Rất mong các cá nhân, đơn vị có tấm lòng vàng chung tay giúp đỡ để gia đình em Trúc có điều kiện trị bệnh cho em. Mọi sự giúp đỡ xin gửi về Ban Bạn đọc-Công tác xã hội Báo Bình Dương, 543 Lê Hồng Phong, phường Phú Hòa, TX. TDM hoặc đến địa chỉ Nguyễn Thị Huệ, 754 đường Huỳnh Văn Lũy, khu phố 4, phường Phú Mỹ, TX.TDM.

Công Luận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên