Một học sinh tử vong chưa rõ nguyên nhân

Cập nhật: 12-01-2014 | 00:00:00

(BDO) Khoảng 8 giờ sáng 12-1, nhiều người dân đi làm đã phát hiện một thi thể nam nằm ven đường Lê Lợi, thuộc khu phố 2, phường Hòa Phú, TP.TDM, trên người nhiều vết máu đã khô, cách đó khoảng 20 m là chiếc xe máy nhãn hiệu Honda Air Blade (mang BS 61R3-3838).

  Vụ việc đã thu hút nhiều người hiếu kỳ đến xem tại hiện trường

Vụ việc nhanh chóng được báo cơ quan chức năng địa phương. Ngay sau đó, cơ quan chức năng đã có mặt bảo vệ hiện trường phục vụ công tác điều tra.

Danh tính nạn nhân nhanh chóng được xác định là Ngô Thành Trung (SN 1997), ngụ ấp 1B, xã Chánh Phú Hòa, huyện Bến Cát. Trung hiện là học sinh lớp 11 trường THPT Ngô Thời Nhiệm (TP.TDM). Tại hiện trường, người thân của Trung cho biết, trước đó chiều 11-1, Trung có xin phép gia đình lấy xe máy đi ăn sinh nhật bạn. Đến khuya thấy Trung không về nên gia đình đã gọi điện thì cả 2 điện thoại nạn nhân đem theo đều không có tín hiệu.

Sáng cùng ngày, cơ quan chức năng TP.TDM đã có mặt điều tra tại hiện trường. Sau đó thi thể nạn nhân được đưa về Bệnh viện Đa khoa tỉnh để khám nghiệm, làm rõ nguyên nhân khiến nạn nhân tử vong.

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=391
Quay lên trên