Một năm bận rộn của Futsal Việt Nam

Cập nhật: 21-02-2024 | 09:28:07

Đặt mục tiêu lần thứ 3 liên tiếp giành vé dự Futsal World Cup 2024, vì vậy, ngay từ những ngày đầu năm, làng bóng đá trong nhà Việt Nam đã khá bận rộn với lịch thi đấu dày đặc từ giải vô địch quốc gia (VĐQG) cho đến đội tuyển (ĐT) Futsal Việt Nam.


Thái Sơn Nam đang là nhà đương kim vô địch Futsal VĐQG

Theo đó, giải Futsal VĐQG 2024 sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 22-2 với sự tham gia của 8 đội, gồm: Thái Sơn Nam, Thái Sơn Bắc, Sahako FC, Khánh Hòa, Hà Nội, Tân Hiệp Hưng, Sài Gòn Titans và Luxury Hạ Long. Giải đấu sẽ có tất cả 56 trận, thi đấu theo thể thức vòng tròn hai lượt, lượt đi và lượt về để tính điểm xếp hạng chung cuộc.

Giải VĐQG năm nay sẽ diễn ra 3 vòng đấu đầu tiên từ ngày 22-2 đến 7-3, sau đó giải tạm nghỉ để ĐT Futsal Việt Nam tập trung, tập huấn và tham dự VCK Futsal châu Á 2024 tại Thái Lan với mục tiêu giành vé tham dự Futsal World Cup 2024. Giải sẽ trở lại bằng các trận đấu thuộc vòng 4 từ ngày 1-6.

Sau giải Futsal VĐQG 2024, giải Futsal Cup Quốc gia 2024 sẽ được tổ chức theo hình thức tập trung tại một địa điểm đăng cai, dự kiến diễn ra vào tháng 12-2024 tại TP.Hồ Chí Minh. Để chuẩn bị cho các giải đấu này, mới đây, Ban Trọng tài VFF đã kiểm tra thể lực của đội ngũ trọng tài và có 55 trọng tài đạt yêu cầu, sẵn sàng làm nhiệm vụ tại giải. Hy vọng, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, chu đáo, Futsal Việt Nam sẽ có một năm thăng hoa mà trong đó mục tiêu cao nhất là tấm vé lần thứ 3 liên tiếp dự Futsal World Cup.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên