Một nam sinh bị xe tải cán chết

Cập nhật: 23-02-2022 | 09:09:42

Lực lượng chức năng TP.Dĩ An đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng làm một nam sinh tử vong sau va chạm với xe tải tại ngã tư Bình Trị, phường Tân Bình, TP.Dĩ An vào ngày 22- 2. Nạn nhân tử vong tên Trần Văn D. (19 tuổi, ngụ phường Tân Bình, TP.Dĩ An).


Hiện trường vụ tai nạn

Theo người dân, vào khoảng 10 giờ cùng ngày, xe tải lưu thông trên đường Bùi Thị Xuân hướng ra đường Nguyễn Thị Minh Khai. Khi đến ngã tư Bình Trị, phường Tân Bình thì tài xế cho xe rẽ phải để hướng về Mỹ Phước - Tân Vạn. Đúng lúc này, xe tải xảy ra va chạm với anh D. đang điều khiển xe máy chạy cùng chiều phía trước. Sau tai nạn, xe tải kéo lê nạn nhân một đoạn đường.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân nằm dưới gầm xe tải. Được biết, anh D. là sinh viên năm thứ nhất của một trường đại học trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên