Một ngày, bắt hai vụ tàng trữ trái phép ma túy

Cập nhật: 08-03-2023 | 09:15:20

Đại diện Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết trong ngày 6-3, Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về kinh tế - ma túy phối hợp với Công an phường Chánh Mỹ trong lúc tuần tra kiểm soát đã bắt quả tang 2 vụ, 2 đối tượng có hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Cụ thể, khi tuần tra trên đường Nguyễn Văn Lộng, thuộc khu phố Chánh Lộc 1, phường Chánh Mỹ, lực lượng đã phát hiện một người đàn ông có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra, phát hiện Huỳnh Quốc Phương (37 tuổi, quê Hậu Giang) cất giấu 1 gói nylon hàn kín bên trong chứa chất tinh thể màu trắng, 2 đoạn ống hút nhựa hàn kín bên trong chứa chất bột màu trắng (nghi vấn đều là ma túy) nên đã lập biên bản và mời về trụ sở công an để làm việc. Khai thác nhanh, đối tượng Phương khai nhận toàn bộ tinh thể màu trắng trên đều là ma túy (gồm cả heroin và ma túy đá). Tiếp đó vào lúc 12 giờ cùng ngày, lực lượng công an tiếp tục phát hiện, bắt quả tang Phạm Hoàn Thiện (28 tuổi, quê Thừa Thiên Huế) đang có hành vi tàng trữ trái phép 1 gói nylon có trọng lượng 0,3558gram heroin.

Theo Công an TP.Thủ Dầu Một, đợt cao điểm tấn công tội phạm vừa qua, lực lượng chức năng thành phố đã phát hiện 19 vụ với 23 đối tượng có hành vi mua bán, tàng trữ, sử dụng trái phép chất ma túy (tăng 4 vụ so với thời gian liền kề). Tang vật thu giữ là hàng chục gram ma túy các loại; lập hồ sơ đưa gần 40 đối tượng vào cơ sở cai nghiện bắt buộc. Hiện lực lượng công an đang tích cực thực hiện kế hoạch đấu tranh, phòng chống tội phạm ma túy trên các tuyến trọng điểm của thành phố.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên