Một người đàn ông chết bất thường trong khu vệ sinh của phòng trọ

Cập nhật: 25-05-2023 | 20:30:49

(BDO) Tối 25-5, lực lượng chức năng TP.Dĩ An đã khám nghiệm xong hiện trường để điều tra nguyên nhân cái chết bất thường của một người đàn ông trong khu nhà vệ sinh tại phòng trọ thuộc phường An Bình, TP.Dĩ An. Bước đầu xác định danh tính nạn nhân tên Đ.T.H. (63 tuổi, quê Lâm Đồng).

Khu vực hiện trường nơi phát hiện vụ việc

Thông tin ban đầu, chiều cùng ngày, người ở trọ chung dãy nằm trên đường Lê Văn Tách, phường An Bình ngửi thấy mùi tử khí nên đi xung quanh kiểm tra. Khi tới phòng trọ của ông H. thì mùi hôi phát ra nồng nặc, cửa phòng khóa trong nên người ở trọ đã gọi nhiều lần nhưng không thấy ai trả lời. Lúc này, một người trong dãy trọ đã trèo lên cao nhìn qua lỗ thông gió thì phát hiện bàn chân ông H. ở khu vệ sinh, kèm theo tiếng nước vẫn còn chảy. 

Ngay lập tức, người dân trình báo cơ quan chức năng, sau đó phát hiện nạn nhân đã tử vong trong tư thế nằm dưới sàn vệ sinh đang trong quá trình phân hủy, trên tay còn cầm ca nhựa. 

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ

Tin, ảnh: H.Phước

Chia sẻ bài viết
Tags
TP.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên