Một nữ công nhân quét đường cần giúp đỡ

Cập nhật: 27-01-2010 | 00:00:00

 

(BDO) Chị Ngô Thị Cung, sinh năm 1972, là công nhân quét đường thuộc Xí nghiệp Công trình công cộng huyện Thuận An, hiện ngụ tại 349/16 khu phố 5, phường Hiệp Thành, thị xã Thủ Dầu Một đang gặp hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn.

 

Chị Cung cùng mẹ chồng và chị chồng mắc bệnh tâm thần bên di ảnh của anh Thuận.

Chồng chị là anh Nguyễn Hòa Thuận, cũng là công nhân quét đường, không may đột ngột qua đời do xuất huyết não cách đây hơn một tháng. Anh Thuận mất đi để lại người vợ trẻ đang mang thai đứa con thứ hai, một mẹ già trên 70 tuổi đau bệnh thường xuyên, một người chị mắc bệnh tâm thần từ nhỏ và một đứa con trai đang học lớp 8.

 

Hàng ngày chị Cung thức dậy từ 2 giờ sáng để đến thị trấn An Thạnh (Thuận An) làm công việc quét đường. Đến 6 giờ sáng chị đến phụ việc ở một quán cơm, sau đó chị về nhà lo cơm nước cho mẹ chồng, chị chồng và chuẩn bị bài vở cho con đi học. Đến 14 giờ 30 chiều, chị lại đến thị trấn An Thạnh tiếp tục công việc quét đường cho đến 16 giờ.

 

Hiện tại, mọi nhu cầu ăn uống, sinh hoạt của 4 nhân khẩu trong gia đình đều dựa vào đồng lương ít ỏi của chị Cung, thế nhưng chị đã gần đến ngày sinh nở.

 

Nhân dịp xuân về tết đến, rất mong các nhà hảo tâm, các cơ quan đơn vị trong và ngoài tỉnh quan tâm giúp đỡ để gia đình chị Cung vượt qua hoàn cảnh khó khăn hiện tại và có được một cái tết đầm ấm, vui tươi. Mọi sự giúp đỡ xin gửi về Ban Bạn đọc - Công tác xã hội Báo Bình Dương, 543 Lê Hồng Phong, phường Phú Hòa, TX.TDM hoặc đến địa chỉ 349/16 khu phố 5, phường Hiệp Thành, thị xã Thủ Dầu Một.

 

CÔNG LUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên