Một phường ở Thủ Dầu Một vận động xã hội hóa gần 4 tỷ đồng làm đường giao thông

Cập nhật: 31-08-2024 | 13:48:43

(BDO) Ngày 31-8, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức khánh thành tuyến đường giao thông khu phố 4. Đây là tuyến đường được địa phương thực hiện từ nguồn vận động xã hội hóa.


Các đại biểu cắt băng khánh thành tuyến đường 

Theo đó, tuyến đường được xây dựng có chiều dài 2.100m, bề rộng mặt đường 4m, kết cấu mặt đường là bê tông xi măng dày 10cm, bề rộng lề đường hai bên 1m với kết cấu sỏi đỏ. Tổng kinh phí đầu tư tuyến đường gần 4 tỷ đồng. Trong đó, Công ty Cổ phần Thương mại Sản xuất Xây dựng Hưng Thịnh đóng góp trên 2,1 tỷ đồng; người dân hiến đất, cây trồng, hoa màu... trị giá gần 1,8 tỷ đồng.


Lãnh đạo địa phương tri ân đơn vị tài trợ 


Lãnh đạo địa phương tri ân các hộ dân hiến đất làm đường 

Dịp này, phường Hòa Phú đã ra quân trồng gần 400 cây sao, cây huỳnh liên dọc hai bên tuyến đường với tổng trị giá gần 50 triệu đồng.



Các đại biểu tham gia trồng cây trên tuyến đường sau lễ khánh thành

Tuyến đường được khánh thành, đưa vào sử dụng có ý nghĩa đặc biệt với địa phương trong dịp chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2.9.1945-2.9.2024); tạo điều kiện thuận lợi cho người dân lưu thông, góp phần hoàn thiện hệ thống giao thông trên địa bàn phường nói riêng và TP.Thủ Dầu Một nói chung.

Hồng Thuận 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=499
Quay lên trên