Một số dự án bảo vệ môi trường triển khai chậm

Cập nhật: 12-09-2011 | 00:00:00

Ban Chỉ đạo bảo vệ môi trường tỉnh vừa họp thông qua báo cáo tình hình thực hiện kế hoạch bảo vệ môi trường tỉnh trong 8 tháng đầu năm và kế hoạch thực hiện năm 2012. Theo kế hoạch bảo vệ môi trường giai đoạn 2011-2015, các sở, ngành, đơn vị phải tập trung triển khai thực hiện và hoàn thành 26 dự án ưu tiên đầu tư và 24 nhiệm vụ, đề án trọng tâm. Tính đến nay, sau 8 tháng triển khai, một số nhiệm vụ, đề án trọng tâm được thực hiện đồng bộ, đạt kết quả cao, nhiều dự án ưu tiên đầu tư được các ngành thực hiện đúng tiến độ. Tuy nhiên, trong quá trình thực hiện, một số dự án (đặc biệt là các dự án mang tính chất đầu tư) đến nay vẫn chưa được triển khai hoặc triển khai chậm.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Văn Nam, Trưởng ban Chỉ đạo bảo vệ môi trường tỉnh yêu cầu các sở, ngành, địa phương đẩy mạnh công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức toàn dân trong việc bảo vệ môi trường; khẩn trương thực hiện các dự án liên quan đến xử lý nước thải, khí thải và chất thải rắn; hoàn thành quy hoạch phát triển cụm công nghiệp đến năm 2020; hoàn thành phương án ứng phó sự cố cháy nổ, sự cố hóa chất, cháy rừng; xử lý nghiêm các doanh nghiệp cố tình xả chất thải ra môi trường; chuẩn bị tốt phiên họp lần thứ 4 của Ủy ban sông Đồng Nai do Bình Dương đăng cai tổ chức...

K.HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên