Một số hình ảnh tại lễ động thổ xây dựng đường Vành đai 3 TP.Hồ Chí Minh đoạn qua tỉnh Bình Dương 

Cập nhật: 29-06-2023 | 08:47:13

(BDO) Sáng 29-6, UBND tỉnh Bình Dương tổ chức Lễ động thổ xây dựng đường Vành đai 3 TP.Hồ Chí Minh đoạn qua tỉnh Bình Dương. Đến dự có nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết; ông Nguyễn Văn Lợi, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Nguyễn Hoàng Thao, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy; ông Võ Văn Minh, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo một số sở ngành; đại diện lãnh đạo các địa phương TP.Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Long An.

Dưới đây là một số hình ảnh tại lễ động thổ:



Các đại biểu đến tham dự lễ động thổ


Một tiết mục văn nghệ tại buổi lễ


Ông Phạm Thành Trung, người dân khu phố Bình Quới B, phường Bình Chuẩn có 1.500m2 đất được thu hồi cho dự án tại khu vực nút giao Bình Chuẩn. Ông có mặt từ rất sớm tại khu vực động thổ và cho biết rất háo hức trông chờ dự án được khởi công và nhanh chóng hoàn thành để tạo động lực phát triển trong khu vực.





Các phương tiện cơ giới sẵn sàng tại lễ động thổ


Bí thư Tỉnh ủy tặng hoa đại diện người dân trong khu vực có đất thu hồi


Ông Trần Hùng Việt, Giám đốc Ban Quản lý dự án giao thông tỉnh báo cáo về quy mô thi công nút giao Bình Chuẩn thuộc dự án thành phần 5 đường Vành đai 3 qua tỉnh Bình Dương bao gồm nút giao Tân Vạn và cầu Bình Gởi.



Phối cảnh nút giao thông Tân Vạn của tuyến đường Vành đai 3


Lãnh đạo tỉnh và các đại biểu nhấn nút động thổ dự án đường Vành đai 3 TP.Hồ Chí Minh đoạn qua tỉnh Bình Dương


Lãnh đạo tỉnh và các đại biểu chụp hình lưu niệm tại lễ động thổ


Video phối cảnh nút giao Bình Chuẩn đường Vành đai 3

MINH DUY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên