Mourinho muốn giúp Rooney "đoàn tụ" với Ronaldo

Cập nhật: 20-10-2010 | 00:00:00

Huấn luyện viên Mourinho khẳng định ông muốn có được chữ ký của Rooney nếu tiền đạo này quyết tâm rời khỏi Manchester United.

 

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cũng thừa nhận rằng khả năng Rooney ở lại với M.U là rất lớn.

  Rooney sẽ tái hợp với Ronaldo ở Real

Trong ngày hôm qua, Sir Alex đã tuyên bố với báo giới rằng người quản lý của Rooney đã đến gặp ông và cho biết Rooney đang muốn rời khỏi M.U ngay lập tức.

 

Trả lời phỏng vấn trên tờ Sky Sports, Mourinho cho biết: "Tôi nghĩ rằng anh ấy sẽ vẫn ở lại M.U. Có thể anh ấy muốn ra đi vì một vài lý do nào đó nhưng tôi tin anh ấy thuộc về "Quỷ đỏ" , anh ấy thuộc về người hâm mộ của M.U, thuộc về sân vận động Old Traffold."

 

"Nhưng nếu việc anh ấy quyết định rời khỏi M.U là sự thật, tôi sẽ liên lạc ngay cho anh ấy. Tôi ước điều đó có thể xảy ra vì tôi rất thích lối chơi của anh ấy. Tôi sẽ giúp anh ấy được 'đoàn tụ' với Ronaldo, sự kết hợp giữa Rooney và Cristiano Ronaldo sẽ là mối nguy hiểm với bất cứ hàng thủ nào. Nhưng một lần nữa tôi khẳng định rằng Rooney sẽ ở lại với M.U.

 

Theo TTXVN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên