MTA Việt Nam 2010: trên 340 công ty hàng đầu thế giới tham gia trưng bày

Cập nhật: 06-07-2010 | 00:00:00

(BDO) Sáng 6-7, tại Trung tâm và Hội chợ triển lãm Sài Gòn (Phú Mỹ Hưng, Q.7, TP.HCM) đã khai mạc triển lãm và hội nghị quốc tế lần thứ 7 về máy công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại (MTA Việt Nam 2010). Triển lãm thu hút trên 340 công ty đến từ 23 quốc gia, vùng lãnh thổ tham gia trưng bày. Trong đó có 17% là các công ty Việt Nam.

  Nhiều giải pháp mới cho ngành công nghiệp được giới thiệu tại triển lãm.Tại triển lãm, nhiều máy móc công cụ hiện đại đã được trưng bày và giới thiệu đến các đối tác là các doanh nghiệp của Việt Nam nhằm tăng cường giải pháp tăng tính hiệu quả trong sản xuất. Nhiều tên tuổi lớn như Amada, Makino, Nikon, Yamazen, Mitutoyo, Seco…đã đem đến triển lãm nhiều sản phẩm mới với giải pháp tối ưu trong các lĩnh vực máy cắt kim loại, định dạng kim loại, công cụ cắt, kiểm định và đo lường và các thiết bị công cụ công nghiệp khác.

 

Trong 3 ngày (6 đến 9-7) diễn ra triển lãm, các doanh nghiệp Việt Nam còn được tham gia 2 hội thảo chuyên ngành về “Bảo trì công nghiệp” và “Quản lý các lãng phí trong sản xuất” do TS Nguyễn Hữu Thiện, nguyên Cục trưởng Cục Đo lường và chất lượng (Bộ Khoa học và Công nghệ) trình bày sẽ giúp cho doanh nghiệp hiểu rõ tính hiệu quả toàn diện trong sản xuất và hướng đến sản xuất xanh hơn trong ngành sản xuất.

 Hồ Văn

 

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên