MTTQ phường Bình Chuẩn (TP.Thuận An): Tổ chức phản biện dự thảo “Thu gom rác theo giờ”

Cập nhật: 22-08-2023 | 08:22:47

 Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Bình Chuẩn vừa tổ chức hội nghị phản biện dự thảo kế hoạch thực hiện “Thu gom rác theo giờ” trên tuyến đường Thủ Khoa Huân.

Tại hội nghị, UBND phường đã thông qua dự thảo kế hoạch thực hiện “Thu gom rác theo giờ” trên tuyến đường Thủ Khoa Huân; đồng thời thông qua báo cáo tổng hợp ý kiến đóng góp, phản biện của các tổ chức, cá nhân. Các đại biểu cũng đã đóng góp các ý kiến, kiến nghị, phản biện xoay quanh một số nội dung về sựcần thiết của dự thảo kế hoạch; sự phù hợp của dự thảo với chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và thực tiễn của địa phương; tính khả thi, hiệu quả đạt được về kinh tế, văn hóa, xã hội, đời sống của người dân ở địa phương khi triển khai thực hiện kế hoạch; một số biện pháp, nhiệm vụ đặt ra để thực hiện kế hoạch đạt hiệu quả cao; vai trò, trách nhiệm của chính quyền, MTTQ, các đoàn thể, tổ chức, cá nhân có liên quan khi triển khai thực hiện kế hoạch…

NGỌC NHƯ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên