MTTQ phường Thái Hòa: Phát huy vai trò trong công tác bảo đảm an ninh trật tự

Cập nhật: 11-12-2023 | 09:18:36

Trong năm 2023, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Thái Hòa và các tổ chức thành viên đã phối hợp đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức cho cán bộ, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân về công tác bảo đảm an ninh trật tự cũng như công tác chuyển hóa địa bàn trọng điểm, phức tạp về an ninh trật tự.

Cụ thể, MTTQ phường đã phối hợp với các ngành chức năng tuyên truyền pháp luật tại các khu nhà trọ và các doanh nghiệp; tuyên truyền qua mạng xã hội Zalo, Facebook; phát hơn 1.000 tờ rơi về tuyên truyền công tác phòng, chống ma túy và tệ nạn xã hội.

Bên cạnh đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam phường đã phối hợp các Ban Công tác Mặt trận khu phố tiếp tục duy trì các mô hình tự phòng, tự quản về an ninh trật tự như “Tổ tự quản về an toàn giao thông”, “Tổ hòa giải” tại các khu phố, “Tổ hòa giải” tại các cơ sở trọ, “Thùng thư góp ý tố giác tội phạm”…

H.THỦY

Chia sẻ bài viết
Tags
Thái Hòa

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên