MU tiếp tục chào mời Park Ji Sung

Cập nhật: 22-07-2011 | 00:00:00

Mặc dù đã có trong tay rất nhiều tiền vệ sáng giá nhưng ngài Alex vẫn quyết định chào mời Park Ji Sung bản hợp đồng mới có thời hạn 2 năm…

Với động thái này của Quỷ đỏ cùng những tuyên bố hồi đầu tháng của tiền vệ người Hàn Quốc về nguyện vọng được gắn bó với sân Old Trafford, có thể khẳng định rằng khả năng anh rời MU đã hoàn toàn bị loại bỏ. Phát biểu trong một buổi họp báo tại Chicago, Mỹ, trước thềm trận giao hữu với Chicago Fire, HLV Ferguson tiết lộ:

“Đúng vậy, chúng tôi đã đề nghị cậu ấy một bản hợp đồng mới. Tôi chắc rằng cậu ấy sẽ đồng ý. Kể từ ngày đến MU, sự nghiệp của cậu ấy thật tuyệt vời. Park là một người rất chuyên nghiệp. Tôi tin tưởng cậu ấy sẽ ký vào hợp đồng mới và gắn bó với đội bóng trong 2 năm tới”, ngài Alex nói.

  MU tiếp tục muốn có Park Ji Sung

Gia nhập sân Old Trafford từ PSV Eindhoven năm 2005, Park Ji Sung là một trong những cầu thủ châu Á hiếm hoi thành công tại giải Ngoại hạng và đóng góp nhiều bàn thắng quan trọng cho MU tại Champions League. Trong mùa giải vừa qua anh đã có 10 pha kiến tạo cùng 5 bàn thắng trên tất cả các mặt trận. Mới đây có tin CLB Guangzhou Evergrande của Trung Quốc đã “dụ dỗ” anh với mức lương hàng đầu thế giới.

Trong khi đó nhận định về bản hợp đồng mới David de Gea, Ferguson khẳng định thủ thành của mình sẽ là một Petr Cech mới: “David de Gea sẽ đá chính trong trận đấu thứ Bảy tới. Cậu ấy luyện tập được vài ngày và giờ mọi chuyện đã ổn cả. Là một cầu thủ trẻ mới đặt chân đến nước Anh, cậu ấy cần thời gian để hòa nhập.

Nhưng cũng có thể cậu ta sẽ làm được những gì Petr Cech đã làm tại Chelsea và thích ứng ngay tức khắc. Kể từ ngày đến Chelsea Cech chưa bao giờ xuống phong độ. David cũng có những phẩm chất tương tự. Cậu ta rất bình tĩnh, nhanh nhẹn và khả năng xử lý bóng thật tuyệt vời”.

Tổng hợp

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên