Một khách hàng ở thành phố Toronto, Canada mới đây đã nhận được tuýp kem tạo kiểu tóc anh đặt mua trực tuyến từ 8 năm về trước.
Elliot Berinstein bên tuýp kem anh đặt hàng từ 8 năm trước
Elliot Berinstein kể lại rằng vào tuần đầu tháng này, sau khi nghe thấy tiếng chuông, mở cửa, anh rất ngạc nhiên khi nhận được một gói hàng từ trang web Well.ca. Ban đầu anh cảm thấy rất khó hiểu vì nhiều năm nay đã không còn mua hàng từ trang web đó.
“Tôi mở gói hàng ra, thấy một tờ hóa đơn từ năm 2012 trong gói hàng và đó là một tuýp kem tạo kiểu tóc mà tôi đặt từ năm 2012”, Elliot chia sẻ với một tờ báo địa phương.
“Tôi bắt đầu cười lớn vì nghĩ điều này thực sự buồn cười. Gói hàng được giao sau 8 năm!”, Berinstein vui vẻ kể lại. Anh cũng cho biết thêm tuýp kem đã hết hạn ngay khi anh nhận được và chất liệu kem trong tuýp đã ngả sang màu vàng, trong khi màu nguyên bản của sản phẩm khi anh tra cứu trên Google là màu trắng.
Tại thời điểm mua tuýp kem tóc vào năm 2012, Berinstein đang sống ở thủ đô Ottawa, Canada. “Nếu tôi nhớ không nhầm, thì show truyền hình Mad Men khá nổi tiếng lúc bấy giờ, nên tôi đã nghĩ mình cũng muốn có một kiểu tóc giống nhân vật chính Donald Draper của show này”, anh chia sẻ.
Khi tuýp kem anh đặt hàng mãi không được giao tới nơi anh đang sống tại Ottawa, anh đã liên hệ với trang bán hàng Well.ca và họ đồng ý sẽ giao hàng lại tới nhà của anh ở Toronto bởi như vậy sẽ dễ dàng hơn.
“Tuy nhiên gói hàng vẫn không được giao tới và lúc đó tôi nghĩ: Thôi bỏ đi, một đơn hàng không đáng để mình đau đầu”, Berinstein kể lại.
Khi được hỏi về vụ việc hy hữu này, phát ngôn viên của Bưu điện Canada cho biết đây là một tình huống “độc đáo” và họ đang tiến hành điều tra để tìm hiểu thông tin.
Theo Dân Trí