Mưa lớn gây ngập nặng, cây xanh đổ gây cản trở giao thông được nhanh chóng xử lý

Cập nhật: 01-07-2023 | 04:58:33

 (BDO) Tối 30-6, lực lượng bảo vệ dân phố và dân quân thường trực của phường Uyên Hưng, TP.Tân Uyên đã có mặt tại hiện trường dọn dẹp cây xanh đổ sau cơn mưa giông lớn gây cản trở giao thông trên tuyến đường ĐT747A, phường Uyên Hưng.

Khu vực miếu Ông Cù ngập nặng sau cơn mưa lớn khiến người dân đi lại khó khăn

Cây xanh trên đường ĐT747A, phường Uyên Hưng đổ ngả gây cản trở giao thông

Chiều tối cùng ngày, xuất hiện cơn mưa giông diện rộng trên địa bàn tỉnh Bình Dương khiến nhiều tuyến đường bị ngập nặng. Tại đoạn đường ĐT747B giao với đường ĐT743 (khu vực miếu Ông Cù, giáp ranh giữa TP.Tân Uyên và TP.Thuận An) ngập sâu, có đoạn nước ngập cả bánh xe, nhiều phương tiện ô tô, xe máy di chuyển qua đây bì bõm trong “biển nước”. Đáng chú ý, một số phương tiện bị nước ngập dẫn đến chết máy, một số người đi đường thấy nước ngập đã di chuyển lên vỉa hè cao đợi nước rút rồi mới đi tiếp. 

Lực lượng chức năng phường Uyên Hưng cưa cắt cây và di dời để giải phóng giao thông, bảo đảm an toàn cho người dân

Trong khi đó, tại đường ĐT747A, thuộc tổ 1, khu phố 8, phường Uyên Hưng, TP.Tân Uyên có một cây xanh đổ ngã chắn hết đường. Nhận tin báo, lực lượng hỗ trợ của phường Uyên Hưng đã nhanh chóng có mặt cưa cắt cây, di dời để giải phóng giao thông và bảo đảm an toàn cho người dân.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên