Mưa lớn ngập đường, kẹt xe nhiều giờ

Cập nhật: 29-04-2010 | 00:00:00

(BDO) Lúc 14h 30 phút ngày 29-4, cơn mưa lớn trái mùa kéo dài gần 2 giờ xuất hiện trên địa bàn huyện Thuận An, Tân Uyên và  Thị xã Thủ Dầu Một làm nhiều tuyến đường bị ngập sâu, gây kẹt xe cục bộ các tuyến đường huyết mạch vào các cụm công nghiệp.

 

Tại đường ĐT 743 từ thị xã về huyện Thuận An bị ngập sâu nữa bánh xe gắn máy, nhiều người đi xe bị chết máy phải dừng trên đường. Dòng xe ùn ứ trên đường ĐT 743 kéo dài đến ngã tư xã Bình Chuẩn, huyện Thuận An gặp lúc công nhân tại các cụm công nghiệp tan ca khiến ngã tư Bình Chuẩn bị kẹt xe nhiều giờ liền.

 

Bác Nguyễn Hồng Dũng, khu phố 4, xã Bình Chuẩn cho biết, người dân Bình Dương mấy tháng rồi không thấy mưa, nay có cơn mưa lớn gặp vào mùa cúp điện nên giảm được nắng nóng gay gắt ai cũng vui. Mưa còn cứu hàng ngàn ha cây hoa màu, nhất là cây cao su đang khô hạn.

 

CHÍ TƯỞNG –THANH TƯ

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên