Mưa to, gió lớn làm nhiều cây cối, biển hiệu bị đổ

Cập nhật: 01-04-2012 | 00:00:00

(BDO) Chiều 1-4, mưa to kèm theo gió lớn đã làm đổ và gãy nhiều cây cối hai bên đường trên địa bàn TX.TDM như đường Yersin, Cách Mạng Tháng Tám, 30-4…

Qua ghi nhận của phóng viên, ngoài cây cối, biển hiệu bị gãy đổ, còn có nhiều cây dù phía trước chợ Thủ Dầu Một liên tục bị gió cuốn đi. Tại Bến đò Bạch Đằng, lúc đầu giờ chiều này đò còn hoạt động nhưng đến khoảng 16h đã phải tạm ngưng do sóng mạnh và nước lớn, mặc dù có rất nhiều người đứng chờ đò.

Một số khu vực trên địa bàn thị xã đã bị cắt điện nên nhiều đại lý trên Đại lộ Bình Dương phải chạy máy nổ để hoạt động. Đặc biệt, càng về chiều tối gió mạnh kèm theo mưa lớn đã làm cho một số trạm bán xăng không dám hoạt động như trạm xăng khu vực bùng binh Bến xe Bình Dương. Nhân viên bán xăng cho biết, do sợ bị gió tạt nước vào làm hư hỏng các vi mạch của trụ bơm xăng nên phải tạm ngưng.

Mưa to, gió lớn còn khiến nhiều người đi đường không thể đi được phải tìm chỗ trú ẩn ở những hàng quán hai bên đường, phòng tránh tai nạn có thể xảy ra. Trong khi đó, nước sông Sài Gòn dâng cao đã gây ngập úng tại một số điểm thuộc thuộc địa bàn phường Phú Thọ (TX.TDM), xã An Sơn (TX.Thuận An)…

Một số hình ảnh PV ghi nhận được vào thời điểm từ 15h đến 17h ngày 1-4 trên địa bàn TX.TDM:

  Cây đổ trên đường Yersin  Nhiều cây dù trước chợ Thủ Dầu Một liên tục bị gió cuốn đi.  Bến đò Bạch Đằng ngưng hoạt động vì mưa to, gió lớn.

KỲ TÂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên