Mừng sinh nhật bằng “tiệc” ma túy trong phòng karaoke

Cập nhật: 03-10-2023 | 09:35:14

Ngày 2-10, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh cho biết đã phát hiện, triệt xóa một tụ điểm sử dụng trái phép chất ma túy tại phòng hát karaoke trên địa bàn khu phố Bình Thuận 2, phường Thuận Giao, TP.Thuận An (ảnh).

Theo điều tra ban đầu, khoảng 16 giờ ngày 28-9, đối tượng Nguyễn Văn Vũ Linh (SN 1993, quê An Giang) tổ chức sinh nhật nên đã liên hệ với đối tượng Nguyễn Văn Tú (SN 1995, quê An Giang), là quản lý một quán karaoke trên địa bàn phường Thuận Giao, TP.Thuận An, đặt phòng hát và nhờ Tú đặt mua ma túy. Sau đó, Linh và nhóm bạn khoảng 20 người đến phòng hát để tổ chức sinh nhật. Tại đây cả nhóm cùng nhau sử dụng trái phép chất ma túy.

Đến khoảng 23 giờ 30 phút cùng ngày, cả nhóm thanh toán tiền chuẩn bị ra về thì bị lực lượng công an kiểm tra, tạm giữ cùng tang vật, gồm: 2 túi nylon bên trong dính chất bột màu trắng, 1 dĩa sứ trắng, 1 thẻ nhựa…. Kết quả test nhanh có 15 đối tượng dương tính với chất ma túy.

Làm việc với cơ quan công an, tất cả đối tượng đã khai nhận toàn bộ hành vi mua bán trái phép chất ma túy và tổ chức sử dụng trái phép chất ma túy. Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=511
Quay lên trên