Muốn giảm mỡ bụng hiệu quả hãy áp dụng 5 cách này

Cập nhật: 02-03-2024 | 09:42:55

Trang Women's Health chỉ ra 5 cách tốt nhất để giảm mỡ bụng có thể bạn chưa biết.

Muốn giảm mỡ bụng hiệu quả hãy áp dụng 5 cách này.

1. Giúp cho tinh thần luôn thoải mái

Căng thẳng quá độ cũng là một lý do khiến cho cân nặng tăng không kiểm soát, đi kèm với đó là mỡ bụng. Để quá trình giảm cân, giảm mỡ hiệu quả, hãy loại bỏ những căng thẳng nghiêm trọng, không đáng có.

2. Cắt giảm rượu

Rượu có thể làm tăng độ hưng phấn trong tinh thần của bạn nhưng chúng có chứa calo. Uống nhiều rượu không có lợi cho sức khỏe, khiến bạn có xu hướng ăn những thực phẩm kém lành mạnh nhiều hơn.

3. Ưu tiên giấc ngủ

Dữ liệu từ 11 nghiên cứu đã phát hiện ra rằng những người ngủ 5,5 giờ hoặc ít hơn mỗi đêm sẽ tiêu thụ nhiều hơn 385 calo so với những người ngủ từ 7 đến 12 giờ. Nếu có thể, hãy ngủ đủ 7 giờ mỗi ngày để đem lại tác động hiệu quả cho việc giảm cân, giảm mỡ.

4. Theo dõi lượng calo

Để giảm mỡ, giảm cân hiệu quả, bạn cần cắt giảm lượng calo nạp vào, tăng cường vận động và theo dõi chúng một cách đều đặn để kiểm soát được lượng thức ăn bạn ăn mỗi ngày.

5. Ăn nhiều chất xơ

Chất xơ là một loại carb mà cơ thể bạn không thể tiêu hóa được. Đồng thời, nó cũng giúp bạn no lâu và có một cơ thể luôn khỏe mạnh, hỗ trợ giảm cân, giảm mỡ rất tốt.

Theo LĐO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên