Muốn phát triển phong trào cần phát huy tốt vai trò người đứng đầu

Cập nhật: 31-10-2016 | 08:15:08

Tại lễ tổng kết phong trào Toàn dân PC&CC TX.Thuận An năm 2016 vừa qua, ông Nguyễn Văn Châu, Chủ tịch UBND TX.Thuận An cho biết, muốn phát triển phong trào cần phải xác định trách nhiệm của người đứng đầu. Ở đâu người đứng đầu phát huy vai trò trách nhiệm thì ở đó phong trào phát triển mạnh, góp phần tích cực vào thành công của đơn vị, của địa phương.

Ông Châu chia sẻ, những ngày mưa lớn kéo dài kết hợp triều cường dâng cao làm ngập lụt tại nhiều nơi vừa qua, lực lượng tại chỗ cùng bà con nhân dân ra sức khắc phục, cứu người và tài sản. Có mặt tại các điểm xung yếu, lãnh đạo thị xã vẫn cảm thấy lo vì còn một bộ phận người dân thờ ơ đứng nhìn với thái độ vô cảm. Đối với việc gặp tai nạn giao thông ngoài đường, thay vì cứu giúp người bị tai nạn thì có những người lại đứng nhìn, quay phim, chụp hình đưa lên mạng… Do vậy, muốn xây dựng và phát triển phong trào thì công tác tuyên truyền, giáo dục phải đặt lên hàng đầu; trong đó phải xác định rõ vai trò trách nhiệm của người đứng đầu thì phong trào mới đi vào thực chất và phát triển.

GIA NGUYỄN

Chia sẻ bài viết
Tags
PC&CC

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên