Mượn xe của bạn làm của riêng!

Cập nhật: 06-10-2016 | 07:39:05

Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ hành vi của Nguyễn Ngoài Bảo (SN 1998, ngụ Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh), đối tượng bị chị Lê Thị Trúc Q. (SN 1997, tạm trú phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một) tố cáo lừa mượn xe rồi chiếm đoạt.

Bảo là bạn trai mới quen của chị Q. Theo chị Q., khoảng 1 giờ sáng 2-10 chị có cho Bảo mượn chiếc xe máy BS 47 P1-128.52 để ra chợ mua đồ ăn khuya. Tuy nhiên sau đó chị Q. chờ hoài không thấy bạn trai về. Nóng lòng nên chị gọi điện nhưng không gặp. Vì không thể liên lạc được với Bảo nên nạn nhân đến công an địa phương trình báo.

Khoảng 8 giờ sáng 4-10, “hiệp sĩ” Nguyễn Thanh Hải cùng đồng đội phát hiện một đối tượng đang điều khiển xe giống như chị Q. mô tả trên đường Phan Đăng Lưu nên bám theo. Đến 13 giờ cùng ngày đối tượng tấp xe vào một quán trà thì được các anh mời về công an địa phương làm rõ nguồn gốc xe máy. Tại trụ sở công an địa phương, Bảo nói “mượn xe nhưng chưa có dịp để trả”.

L.T.P 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=582
Quay lên trên