Mượn xe máy bạn rồi đem ra tiệm cầm đồ để bán

Cập nhật: 08-08-2016 | 20:22:41

(BDO) Công an phường Thuận Giao, TX.Thuận An đã bàn giao hồ sơ cho Công an thị xã Thuận An một trường hợp lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản để điều tra xử lý theo pháp luật.

Trước đó, ngày 1-6-2016, anh Hoàng Phi Hùng, SN 1998, HKTT Lộc Ninh, Bình Phước điều khiển xe máy nhãn hiệu Yamaha Eciter 150 màu trắng đỏ, BS 93F1 – 26048 lưu thông trên đường Mỹ Phước – Tân Vạn thì bị hết xăng. Do xe hết xăng và buồn ngủ nên anh Hùng đã dừng xe và tình cờ gặp Ngô Đình Chánh, SN 1989, HKTT Xuân Lộc, Đồng Nai. Sau đó, Chánh rủ Hùng về phòng trọ của mình để nghỉ ngơi. Mấy ngày sau, Chánh mượn xe máy của Hùng để đi công việc rồi bỏ đi luôn. Do không thấy Chánh quay lại trả xe nên Hùng đã đến cơ quan công an trình báo vụ việc.

Trong quá trình tuần tra, Công an phường Thuận Giao phát hiện Chánh nên mời về trụ sở công an phường làm việc. Qua khai thác, Chánh khai nhận đã bán chiếc xe máy trên cho một tiệm cầm đồ với số tiền 32.500.000 đồng.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên