Mỹ: Bé 3 tuổi chết vì chơi trong xe hơi giữa trời nắng

Cập nhật: 11-06-2010 | 00:00:00

Một cháu bé 3 tuổi đã tử vong, sau khi leo lên xe hơi của gia đình và ở trong đó giữa buổi trưa nóng bức.

 

Cảnh sát Hạt Guadalupe, Texas (Mỹ) cho biết, chiếc xe hơi được phát hiện khi nó đỗ giữa trời nóng, gần ngôi nhà của gia chủ tại thành phố Seguin.

 

Theo các nhân viên điều tra, cháu bé đã chơi gần chiếc xe. Sau đó, leo vào rồi đóng kín cửa và đã không thể tự trở ra.

 

Phải một giờ sau gia đình mới phát hiện thì sự việc đã quá muộn. Họ không thể cứu sống được cháu bé.

 

Các nhà điều tra cho biết, họ có nhận được lời đề nghị giúp đỡ cách đó một giờ, tuy nhiên cháu bé đã tử vong trước khi các nhân viên y tế kịp đến hiện trường.

 

Các nhân viên cứu hỏa, thuộc Sở Cứu hỏa Seguin cho rằng, để một đứa bé trong xe hơi dù chỉ trong một thời gian ngắn vào những tháng hè nắng nóng có thể rất nguy hiểm, đặc biệt là khi cửa kính xe hơi trong suốt.

 

Trung úy Frank Herrera, cho biết, "Chúng tôi cố gắng cảnh báo mọi người nên khóa xe. Như thế trẻ em không thể leo vào để chơi hoặc làm gì đó bên trong xe".

 

Các nhà điều tra cũng đã đưa ra kết luận, nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu bé 3 tuổi này là do sức nóng khủng khiếp ở bên trong chiếc xe hơi đó gây nên. Tuy nhiên, vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra.

(THEO VNN)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên