Mỹ giải cứu thành công vụ bắt cóc 7 con tin

Cập nhật: 11-02-2011 | 00:00:00

Hung thủ đã bị bắn chết tại hiện trường.

Sau 3 giờ nỗ lực trấn áp tội phạm, lực lượng an ninh Mỹ sáng 11/2 (theo giờ Việt Nam) đã giải cứu thành công vụ bắt cóc con tin tại một chi nhánh của Ngân hàng Wachovia ở thị trấn Keri, thuộc bang Bắc Carolina.

Cảnh sát trưởng địa phương cho biết không ai trong số các cảnh sát tham gia vụ giải cứu và 7 con tin bị thương.

Cảnh sát Mỹ cứu thành công con tin bị bắt cóc tại Ngân hàng Wachovia

Vụ bắt cóc xảy ra khi một người đàn ông mang súng xông vào cướp ngân hàng. Ngay lập tức, cảnh sát đã được điều đến hiện trường và hai con tin là phụ nữ đã được thả.

Khoảng 1 giờ sau, nghi phạm tiếp tục thả thêm hai con tin khác. Sau đó, tên này đã bị bắn chết khi bước ra ngoài cùng một con tin khác.

Do ngân hàng Wachovia nằm ngay gần trung tâm chăm sóc sức khỏe trẻ em Kids and Kids nên cảnh sát đã phải sơ tán khoảng 100 em và đóng cửa 4 trường học trong khu vực.

Hiện các cơ quan chức năng địa phương đang lấy lời khai của các nhân chứng và tích cực điều tra vụ việc. Danh tính của hung thủ vẫn chưa được tiết lộ.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên