Mỹ: Lại thêm một máy bay biểu diễn rơi, phi công tử nạn

Cập nhật: 18-09-2011 | 00:00:00

Hôm qua, lại thêm phi công một chiếc máy bay từ thời Chiến tranh Thế giới thứ II thiệt mạng khi máy bay rơi thẳng xuống đường băng và bốc cháy, trong khi số người chết trong buổi biểu diễn máy bay hôm 16/9 tại tiểu bang Nevada đã lên đến 9 người.

  Vụ tai nạn ở thành phố Reno, Nevada

Vụ tai nạn mới nhất xảy ra ở Tây Virginia, trong lúc máy bay biểu diễn nhào lộn cho khán giả xem.

Lực lượng Bảo vệ Không quân ở Tây Virginia cho biết vụ tai nạn này không làm khán giả nào bị thương do máy bay rơi cách khá xa nơi biểu diễn.

Như vậy, đây là vụ tai nạn máy bay biểu diễn thứ 2 ở Mỹ trong 24 giờ qua.

Cũng hôm qua, các giới chức trong thành phố Reno, Nevada xác nhận con số 9 người chết trong tai nạn ở thành phố này sau khi thu hồi thêm một số thi hài tại địa điểm máy bay rớt.

Chiếc máy bay loại P-51 Mustang từ thời Chiến tranh Thế giới thứ II đã đâm thẳng xuống nơi có khán giả gần khán đài chính, trong khi đang biểu diễn màn nhào lộn.

Viên phi công đã đưa ra lời kêu cứu trước khi máy bay lao xuống đất.

Phi công này nằm trong số những người tử nạn. Ông là Jimmy Leeward, 74 tuổi, một phi công lão luyện và thường được các hãng phim thuê mướn để đóng những cảnh mạo hiểm bằng máy bay.

Ngoài số người chết còn có hơn 50 người bị thương, một số trong tình trạng nguy kịch.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên