Mỹ: Thảm sát tại tiệc sinh nhật, 6 người chết

Cập nhật: 30-08-2010 | 00:00:00

Cảnh sát bang Arizona (Mỹ) hôm 29-8 cho hay một tay súng đã xông vào nhà bạn gái cũ giết chết 5 người rồi chạy trốn và tự sát.

 Brian Diez. 

Brian Diez, 26 tuổi, gây án tại căn nhà của cô Deborah Langstaff, 23 tuổi, ở thành phố Lake Havasu khi cô gái này cùng bạn bè tổ chức buổi sinh nhật cho bạn trai.

 

Langstaff và bạn trai cô đã bị bắn chết ngay tại nhà cùng ba người khác.

 

Sau đó, Brian đưa hai đứa trẻ là con của anh ta và Langstaff chạy trốn đến một ngôi nhà ở Rancho Cucamonga, bang California, cách hiện trường vụ án 400km. Người đàn ông này đã tự bắn vào mình nhưng không làm hại  hai đứa trẻ 4 tuổi và 13 tháng tuổi.

 

Cảnh sát thành phố Lake Havasu nhận được cuộc gọi khẩn cấp lúc 11g57 đêm 28-8 theo giờ địa phương. Sau đó họ phát lệnh tìm kiếm những đứa trẻ và sát thủ, truy lùng được hắn vài giờ sau khi vụ nổ súng xảy ra.

 

Sát thủ đã tự sát̉ lúc 3g30 sáng 29-8 bằng một phát súng.

 

Brian và Langstaff có mối quan hệ mật thiết trong thời gian dài nhưng sau đó chia tay. Hôm 13-8, Brian từng bị bắt vì vi phạm một lệnh cấm mà Langstaff yêu cầu đối với cảnh sát, theo đó, Brian không được liên hệ với cô và các con. Tuy nhiên, cảnh sát cho hay lúc đó Brian không gây ra mối đe dọa nào khi cố gắng tiến đến cô Langstaff và bọn trẻ để nói chuyện.

Theo SGGP

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên