Mỹ: Xả súng làm 6 người chết trong tiệc sinh nhật

Cập nhật: 24-07-2011 | 00:00:00

Vụ thảm sát xảy ra sáng nay trong bữa tiệc sinh nhật tại một sân trượt băng ở bang Texas khiến ít nhất 6 người thiệt mạng và 4 người bị thương.

Cảnh sát Mỹ cho biết, vụ thảm sát bắt đầu sau một cuộc cãi vã trong bữa tiệc ở Grand Prairie, gần thành phố Dallas. Tay súng là nam giới sử dụng một khẩu súng ngắn nằm trong số người thiệt mạng vì đã tự sát ngay sau khi bắn vào khách mời.

Hiện chi tiết về vụ xả súng vẫn chưa được làm rõ, tuy nhiên BBC dẫn lời phát ngôn viên cảnh sát địa phương Steve Dye cho rằng, nguyên nhân vụ bắn giết là do "một vụ cãi vã nội bộ giữa một cặp vợ chồng".

 Cảnh sát phong tỏa bên ngoài sân trượt băng Forum Roller World. 

Cảnh sát nhận được tin báo về vụ thảm sát tại sân trượt băng Forum Roller World lúc 19h địa phương ngày 23-7 (07h ngày 24/7 giờ Hà Nội) và đã can thiệp chỉ sau vài phút. Thảm kịch xảy ra trong khuôn khổ một bữa tiệc riêng tư mang tính gia đình.

Các nhân chứng nhìn thấy mọi người hoảng loạn bỏ chạy khi vẫn còn đi giày trượt sau khi tay súng bóp cò. Sân trượt băng nói trên chỉ mở cửa vài đêm mỗi tuần và là địa điểm quen thuộc tổ chức các sự kiện đặc biệt của những nhóm bạn và gia đình.

Không có trẻ em hay nhân viên của sân trượt băng nằm trong số các nạn nhân trúng đạn. Những người bị thương nhanh chóng được đưa tới bệnh viện thành phố Grand Prairie nhưng chưa có thông tin về tình trạng của họ.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên