Nadal bị loại ở vòng đầu tiên Roland Garros 2024

Cập nhật: 28-05-2024 | 14:23:46

"Vua đất nện" Rafael Nadal đã bị loại ở vòng đầu tiên của Giải quần vợt Pháp mở rộng (Roland Garros) 2024 bởi tay vợt người Đức Alexander Zverev (hạt giống số 4). Zverev đã kết thúc giấc mơ trở lại của Nadal tại sân đất nện, với chiến thắng chung cuộc 3 - 0 (6 - 3, 7 - 6, 6 - 3).


Nadal dừng bước ở ngay vòng đầu tiên Roland Garros 2024.

Thắng sau hơn ba giờ đồng hồ, Zverev trở thành người thứ ba hạ được Nadal trong lịch sử Roland Garros, sau Robin Soderling và Novak Djokovic.

Hai đương kim số 1 thế giới Novak Djokovic và Iga Swiatek đều đến xem trận vòng một Grand Slam đặc biệt nhất lịch sử. Rất nhiều nhân vật nổi tiếng khác cũng có mặt để dự khán trận đấu có thể là cuối cùng của Nadal tại Roland Garros.

Nadal giữ kỷ lục vô địch 14 lần, thắng 112 trận và 4 lần thất bại trong 19 lần dự Grand Slam đất nện. Người duy nhất hạ được anh hai lần tại Roland Garros là Djokovic, cũng là người duy nhất hơn Nadal về số Grand Slam.

Sau thất bại này, Nadal nói rằng sẽ đặt mục tiêu chính là Olympic Paris năm nay. Môn quần vợt ở Olympic Paris bắt đầu vào ngày 27/7.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=447
Quay lên trên