Nằm 2 tiếng giữa đường chờ xe cấp cứu

Cập nhật: 30-07-2010 | 00:00:00

Khuya 29-7, một người đàn ông 56 tuổi bị tai nạn phải nằm giữa đường Đinh Bộ Lĩnh, quận Bình Thạnh, TP HCM, chờ xe cấp cứu. Cảnh sát và người dân đã vây xung quanh để cảnh báo nguy hiểm cho xe qua lại.

 

Nạn nhân là ông Lưu Phùng Hoàng Minh (56 tuổi, ngụ cư xá Thanh Đa, phường 27, quận Bình Thạnh).

 

Thấy ông Minh nằm vật vờ giữa đường mà không được chuyển đi nhiều người liên tục bấm điện thoại gọi xe cấp cứu.

 

Theo nhân chứng, ông Minh đi xe tay ga trên đường Đinh Bộ Lĩnh hướng về Hàng Xanh. Đến đoạn giao với Bùi Đình Túy, có hai thanh niên đi xe máy va quệt làm ông Minh té ngã xuống đường. Những người gây tai nạn bỏ chạy.

 

Do chân phải ông Minh bị tật và đang kẹp vít cố định nên khi té đã bị gãy đôi. Nhiều người định gọi taxi đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng người đàn ông này từ chối với lý do là cần có bác sĩ để băng bó không cho xương chân bị xô lệch và phải chuyển bằng băng ca xe cứu thương. Người dân địa phương đã gọi xe cấp cứu của các bệnh viện lân cận, đồng thời thông báo với người nhà nạn nhân biết. Tuy nhiên, sau nhiều cuộc gọi xe cấp cứu vẫn không xuất hiện.

 

Ông Minh nằm giữa đường, nhăn nhó với vết thương trong vòng vây của rất đông người đi đường. Nhiều người liên tục bấm điện thoại hối thúc kèm theo sự cau có. Cảnh sát 113 cũng có cùng hỗ trợ tìm xe đưa nạn nhân đi viện nhưng cũng không có kết quả. Để cảnh báo nguy hiểm cho xe qua lại, lực lượng dân phòng, cảnh sát và người dân đã phải vây xung quanh nạn nhân.

 

Đến 0h ngày 30-7, sau 2 tiếng gọi cấp cứu, xe cứu thương của bệnh viện Trưng Vương (đường Lý Thường Kiệt, quận 10), cách hiện trường hơn chục km đã có mặt. Ngay sau đó, một xe cứu thương khác bệnh viện Chấn thương chỉnh hình (Trần Hưng Đạo, quận 5), với quãng đường tương tự cũng xuất hiện. Nạn nhân được chuyển đến bệnh viện kèm theo nhiều tiếng xì xào bực dọc của người dân.

 

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên