Năm 2009, Bình Dương đón tiếp 74 đoàn khách nước ngoài

Cập nhật: 13-01-2010 | 00:00:00

(BDO) Sở Ngoại vụ cho biết, năm 2009, UBND tỉnh đã đón tiếp 74 đoàn khách, nhà đầu tư nước ngoài đến thăm và tìm hiểu tình hình kinh tế-xã hội, môi trường đầu tư và tham quan các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh. Trong đó, tiêu biểu có đoàn Bộ trưởng Cố vấn Singapore Lý Quang Diệu, đoàn Tổng thống nước Cộng hòa Trung Phi Francois Bozize Yangouvonda, đoàn Đại biểu cấp cao Hội Phụ nữ Campuchia, đoàn Đại sứ Nhật Bản tại Việt Nam Mistuo Sakaba, đoàn Hiệp hội doanh nghiệp Pháp.

 

Cũng theo Sở Ngoại vụ, trong năm 2009, Bình Dương đã cử 311 đoàn với 874 lượt người của các sở, ban, ngành, huyện, thị và doanh nghiệp đi nước ngoài với mục đích tìm hiểu thương mại, nghiên cứu, học tập các mô hình hay và tham quan du lịch. Trong đó, có 6 đoàn sử dụng ngân sách nhà nước, chủ yếu phục vụ cho các chuyến công tác tại Campuchia và Lào nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác hữu nghị với các nước láng giềng.

            HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên