Năm 2010, nhiều dự án cần số vốn lớn

Cập nhật: 27-01-2010 | 00:00:00

 Trên 74 tỷ đồng và 663.793 Euro là tổng số vốn mà Ban Quản lý dự án ngành xây dựng (Sở Xây dựng) cần bố trí để đơn vị này thực hiện các nhiệm vụ trong năm 2010. Trong đó, 2,5 tỷ đồng dành để đầu tư cho hệ thống thoát nước suối Lồ Ô (huyện Dĩ An); hệ thống tiêu thoát nước Tân Bình và suối Cây Trường (huyện Dĩ An); nạo vét suối Đồng Sổ (huyện Bến Cát) và xây dựng nhà ở xã hội (huyện Dĩ An). 66 tỷ đồng được dành để thực hiện 2 dự án nhà ở xã hội là chung cư Phú Hòa và Nhà ở xã hội khu định cư Việt-Sing.

Số vốn còn lại theo Ban Quản lý dự án ngành xây dựng là dùng để lập quy hoạch chung xây dựng đô thị Thủ Dầu Một; quy hoạch phát triển vật liệu xây dựng, quy hoạch tổng thể quản lý chất thải rắn; quy hoạch quản lý nghĩa trang và việc ứng dụng công nghệ thông tin vào công tác quản lý Nhà nước của Sở Xây dựng.

TR.DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên