Năm 2010, Viettel Bình Dương sẽ trao 26 suất học bổng cho học sinh THPT

Cập nhật: 13-01-2010 | 00:00:00

Tổng Công ty Viễn thông Quân đội (Viettel) - Chi nhánh Bình Dương vừa tiến hành trao suất học bổng hiếu học cho em Hồ Thị Thu Anh, học sinh xuất sắc lớp 10C1 trường THPT Nguyễn Đình Chiểu. Trị giá của suất học bổng là 1 triệu đồng tiền mặt và 1 chiếc xe đạp. Tiêu chí cụ thể để được xét học bổng là học sinh có thành tích xuất sắc, có đạo đức tốt và tích cực tham gia các hoạt động xã hội, ưu tiên những học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Theo kế hoạch, trong năm 2010 này Viettel Bình Dương sẽ trao tặng 26 suất học bổng cho 26 trường THPT trên địa bàn, nhằm hỗ trợ, động viên các học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhưng có học lực tốt vượt khó, đạt kết quả cao hơn trong học tập.

Kinh doanh gắn liền với trách nhiệm cộng đồng và xã hội, ngoài chương trình này, Viettel Bình Dương còn tiếp tục thực hiện lắp đặt miễn phí dịch vụ Internet tại các trường học; tài trợ cho chương trình “Nụ cười trẻ thơ”...

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X