Năm 2013 sẽ triển khai công tác tuyển sinh đào tạo bác sĩ

Cập nhật: 17-08-2011 | 00:00:00

Chiều qua (16-8), Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị chủ trì buổi làm việc với Ban giám hiệu trường Cao đẳng Y tế Bình Dương về việc thực hiện chủ trương của tỉnh về việc thành lập khoa y, dược thuộc trường Đại học Thủ Dầu Một trên cơ sở sát nhập trường Cao đẳng Y tế Bình Dương.

Thực hiện chủ trương của UBND tỉnh về thành lập khoa y, dược để có đủ điều kiện đào tạo bác sĩ, dược sĩ nhằm phục vụ sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn tỉnh. Về phía trường Cao đẳng Y tế Bình Dương, công tác đào tạo đội ngũ y, bác sĩ trên địa bàn tỉnh là một việc làm cần thiết, song bên cạnh đó cũng còn những khó khăn, năm 2012 công tác tuyển sinh đào tạo bác sĩ là không triển khai được, vì vậy cần phải có một lộ trình giải quyết tối ưu để dự án triển khai tốt.

Tại buổi làm việc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Huỳnh Văn Nhị thống nhất việc sẽ đào tạo bác sĩ, dược sĩ trong tương lai gần nhất; năm 2013 sẽ triển khai công tác tuyển sinh đào tạo bác sĩ thuộc khoa y, dược trường Đại học Thủ Dầu Một; các sở, ngành liên quan cùng nhau thực hiện nhiệm vụ chính trị này...

Thoại Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X