Năm 2015 doanh thu của Bưu điện tỉnh Bình Dương đạt hơn 200 tỷ đồng

Cập nhật: 12-01-2016 | 13:17:03

(BDO) Sáng ngày 12-1, Bưu điện tỉnh Bình Dương đã làm lễ tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2015 và triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2016. Đến dự có ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và ông Đỗ Ngọc Bình, Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam.

 Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đặng Minh Hưng (bìa trái) và Chủ tịch HĐTV Tổng Công ty Bưu Điện Việt Nam Đỗ Ngọc Bình (bìa phải) trao cờ thi đua về thành tích xuất sắc toàn diện năm 2015 cho ban Giám đốc Bưu Điện tỉnh Bình Dương.

Sau 8 năm chia tách, năm 2015 Bưu điện tỉnh Bình Dương đã đạt được thành tích khá toàn diện trên nhiều lĩnh vực và là năm thứ 8 đạt doanh thu dương so với các đơn vị trong toàn ngành.

Doanh thu thực hiện cả năm là 203,3 tỷ đồng, đạt 114%  kế hoạch năm. Năng suất lao động bình quân đạt 473 triệu đồng/người/năm, tăng 85 triệu đồng so với năm 2014 và đạt 121,9% kế hoạch. Nộp ngân sách nhà nước 9,24 tỷ đồng.

 Công đoàn Tổng Công ty Bưu Điện Việt Nam tặng cờ thi đua Công Đoàn và thông tin truyền thông cho Ban Chấp hành Công đoàn Bưu điện tỉnh Bình Dương.

Năm 2015 Bưu điện tỉnh có 26 sáng kiến cải tiến kỹ thuật, trong đó có 17 sáng kiến được công nhận, nhiều đề tài mang lại hiệu quả thiết thực. Mạng lưới bưu điện văn hóa xã, bưu cục được phủ kín, bảo đảm vai trò nhiệm vụ chính trị và sản xuất kinh doanh. Các loại hình dịch vụ như: dịch vụ hành chính công, hoạt động bán lẻ, hoạt động bưu điện văn hóa xã phát triển tốt, chất lượng dịch vụ ổn định, được khách hàng chấp nhận.

.

Bộ Thông tin và Truyền thông tặng cờ thi đua xuất sắc cho 2 đơn vị điển hình xuất sắc là Bưu điện Thị xã Bến Cát và Bưu điện Thị xã Tân Uyên. 

Phát biểu tại hội nghị, ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã biểu dương những thành tích mà tập thể cán bộ, công nhân viên bưu điện tỉnh đạt được. Trong năm 2016 và những năm tiếp theo, Bưu điện tỉnh Bình Dương phải không ngừng đổi mới sáng tạo, tiếp tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, phát huy thành tích đã đạt được, đầy mạnh công tác tuyên truyền, tiếp thị, khai thác tối đa thế mạnh, tiềm năng và nhiệm vụ của ngành theo hướng chuyên nghiệp, hiệu quả, tương xứng với tiềm năng và lợi thế của tỉnh.

DUY CHÍ

 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1268
Quay lên trên