Năm 2020, bảo đảm tư vấn 80% khiếu nại của người tiêu dùng

Cập nhật: 29-10-2016 | 10:02:28

Đây là mục tiêu được đưa ra tại Quyết định số 1997/QĐ- TTg của Thủ tướng Chính phủ về Chương trình phát triển các hoạt động bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (NTD) giai đoạn 2016-2020. Theo đó, phấn đấu đến năm 2020, bảo đảm 80% khiếu nại, yêu cầu của NTD được tiếp nhận, hỗ trợ, tư vấn tại cơ quan quản lý nhà nước, tổ chức xã hội tham gia bảo vệ NTD.

Chương trình này cũng đặt ra một số mục tiêu khác như tối thiểu 60 tỉnh, thành phố thành lập được hội bảo vệ NTD cấp tỉnh; hình thành hệ thống tổ chức hòa giải về bảo vệ lợi ích NTD từ Trung ương tới địa phương; bảo đảm có tối thiểu 40 tỉnh, thành phố lập được tổ chức hòa giải…

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=388
Quay lên trên