Năm 2022 ngành tài nguyên và môi trường tỉnh Bình Dương xử lý 1.359 đơn vị vi phạm

Cập nhật: 02-12-2022 | 15:52:58

(BDO) Ngày 2-12, Sở Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác ngành năm 2022 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2023. 

Trong năm 2022, ngành tài nguyên và môi trường tỉnh đã thực hiện thanh tra, kiểm tra 1.682 đơn vị, xử lý 1.359 đơn vị vi phạm, thu về cho ngân sách số tiền 45,8 tỷ đồng. Bên cạnh đó, Sở Tài nguyên và Môi trường đã tổ chức 331 buổi tiếp công dân tại sở; đồng thời tham gia đầy đủ các buổi tiếp công dân của Ban tiếp công dân tỉnh. Kết quả, đến nay đã hoàn thành giải quyết đối với 128/133 đơn thư, đạt tỷ lệ 96,2%, số đơn thư còn lại đang tiếp tục được xử lý.


Ông Ngô Quang Sự, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã nêu ý kiến về những khó khăn, vướng mắc trong công tác chuyên môn. Đại diện Ban Giám đốc sở và các phòng, ban chuyên môn đã giải đáp, trả lời những vấn đề đại biểu quan tâm. Đối với những vấn đề vượt thẩm quyền, sở tổng hợp để tham mưu, kiến nghị cấp thẩm quyền xem xét giải quyết.

Phát biểu tại hội nghị, ông Ngô Quang Sự, Giám đốc Sở Tài nguyên và Môi trường cho biết, dù gặp phải nhiều khó khăn nhưng nhìn chung công tác chuyên môn, phối hợp của đơn vị trong năm 2022 đã đạt được những kết quả đáng khích lệ. Ông đề nghị các phòng, ban, đơn vị trực thuộc tiếp tục bám sát các nhóm nhiệm vụ, công tác chuyên môn trong năm 2023 để thực hiện hoàn thành tốt kế hoạch đề ra, đặc biệt là hoạt động quản lý nhà nước đối với lĩnh vực đất đai, môi trường trên địa bàn.

Tin, ảnh: Đình Thắng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên